Chia sẻ 71.000 Email doanh nghiệp khu vực TP.HCM gửi Email Marketing

Email marketing chính là một hoạt động marketing thông qua email, bao gồm một chu trình hoàn chỉnh, từ việc thu thập dữ liệu email khách hàng, gửi email chăm sóc khách hàng và lọc những email không còn giá trị marketing đối với doanh nghiệp để làm mới kho email. Email gửi tới khách hàng có mục đích để tương tác thường xuyên với khách hàng, quảng cáo, tri ân, giới thiệu một sản phẩm mới.

Chia sẻ 71.000 Email doanh nghiệp khu vực TP.HCM gửi Email Marketing

Link download 71.000 Email Marketing

Download tại đây

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí

 

Các bài đăng khác
Cáp quang biển AAG lại được sửa chữa, Internet gián đoạn
Tuyến cáp quang biển AAG sẽ được sửa chữa hai lần từ nay đến ngày 5-6 khiến tốc độ Internet Việt Nam đi quốc tế bị ảnh hưởng.
Những lưu ý của doanh nghiệp thiết kế website dịch vụ
Dù bạn là ai, cung cấp dịch vụ như thế nào đi nữa: bác sĩ, giáo viên, luật sư, người trang điểm,... thì bạn chính là người làm ra những sản phẩm đó. Vậy nên trang website dịch vụ của bạn nên tập trung khai thác những mặt tiêu biểu và đặc sắc của bạn so với những đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường.
Hơn 50 triệu tài khoản Facebook, bị Hacker tần công
Vào ngày 27/8 mới đây theo như tin tức của các tài khoản an ninh mạng đã đăng tin lỗ hổng bảo mật mới được phát hiện khiến Facebook buộc phải vô hiệu hóa
Ngành kinh doanh nào có cơ hội trong dịch COVID-19?
Thiết bị y tế, Dược, các ngành liên quan đến y tế (may mặc, thiết bị, hóa chất, vật tư bệnh viên..). mua sắm trực tuyến, dịch vụ giao hàng, thực phẩm đóng hộp, sản xuất & in ấn bao bì, vệ sinh công nghiệp, các dịch vụ tại nhà
Thông báo nguyên tắc về thời gian đăng ký, gia hạn dịch vụ Registry Lock tên miền .VN
Thông báo nguyên tắc về thời gian đăng ký, gia hạn dịch vụ Registry Lock tên miền .VN