Ngành kinh doanh nào có cơ hội trong dịch COVID-19?

Thiết bị y tế, Dược, các ngành liên quan đến y tế (may mặc, thiết bị, hóa chất, vật tư bệnh viên..). mua sắm trực tuyến, dịch vụ giao hàng, thực phẩm đóng hộp, sản xuất & in ấn bao bì, vệ sinh công nghiệp, các dịch vụ tại nhà...là các ngành nghề được cho là hưởng lợi trong năm 2020 từ ảnh hưởng của dịch COVID-19. Ngoài ra, sản phẩm chăm sóc nhà cửa cũng có cơ hội tăng trưởng khi người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà hơn ở nơi công cộng.

 

Ngành kinh doanh nào có cơ hội trong dịch COVID-19?

Sản xuất khẩu trang y tế

 

Sản xuất nguyên liệu ngành y tế

 

Thiết bị y tế - bệnh viện

 

Thiết bị xét nghiệm, thí nghiệm

 

Dịch vụ vệ sinh y tế - vệ sinh công nghiệp

 

Sản xuất - in ấn bao bì

 

Sản xuất thực phẩm đóng hộp

 

Dịch vụ vận chuyển giao hàng

 

Nhu yếu phẩm - thực phẩm chuyển hướng sang online

 

Tuy nhiên, dịch COVID-19 đang ảnh hưởng đến hành vi mua sắm, người tiêu dùng muốn tránh xa đám đông nhiều hơn, hạn chế đi đến siêu thị, trung tâm mua sắm, các dịch vụ trực tuyến vì thế sẽ ngày càng phát triển và thu hút thêm nhiều khách hàng mới đến dịch vụ của họ. Do đó, tăng trưởng trong ngành này sẽ có nhiều đột phá thời gian tới.

 

Ở thời điểm hiện tại, nỗi lo lắng của người tiêu dùng hoàn toàn tập trung vào dịch COVID-19 và những tác động tiêu cực của nó đến hoạt động kinh doanh, kinh tế, thương mại...

"Thiết nghĩ, trong thời điểm khó khăn này các doanh nghiệp phải chuyển mình và có niềm tin phục hồi doanh nghiệp ngay bây giờ để phù hợp tại thời điểm dịch bệnh. Chúng ta không nên quá bi quan hay hi vọng dịch sẽ qua sau đó mới bắt đầu lại từ đầu".

 

HÃY LIÊN HỆ  ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ VÀ TƯ VẤN GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE ĐỂ DOANH NGHIỆP VƯỢT QUA KHÓ KHĂN.

 

Các bài đăng khác
Cáp quang biển AAG lại được sửa chữa, Internet gián đoạn
Tuyến cáp quang biển AAG sẽ được sửa chữa hai lần từ nay đến ngày 5-6 khiến tốc độ Internet Việt Nam đi quốc tế bị ảnh hưởng.
Những lưu ý của doanh nghiệp thiết kế website dịch vụ
Dù bạn là ai, cung cấp dịch vụ như thế nào đi nữa: bác sĩ, giáo viên, luật sư, người trang điểm,... thì bạn chính là người làm ra những sản phẩm đó. Vậy nên trang website dịch vụ của bạn nên tập trung khai thác những mặt tiêu biểu và đặc sắc của bạn so với những đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường.
Hơn 50 triệu tài khoản Facebook, bị Hacker tần công
Vào ngày 27/8 mới đây theo như tin tức của các tài khoản an ninh mạng đã đăng tin lỗ hổng bảo mật mới được phát hiện khiến Facebook buộc phải vô hiệu hóa
Chia sẻ 71.000 Email doanh nghiệp khu vực TP.HCM gửi Email Marketing
Ad chia sẻ 71.000 Email doanh nghiệp khu vực TP.HCM cho bạn gửi Email Marketing cho Shop của mình
Thông báo nguyên tắc về thời gian đăng ký, gia hạn dịch vụ Registry Lock tên miền .VN
Thông báo nguyên tắc về thời gian đăng ký, gia hạn dịch vụ Registry Lock tên miền .VN